Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Changmin! tình yêu của tôi!


Một ngày mùa đông ở BigC Huế.
Eh hôm nay Ku không nên đi cùng Tuấn, tại vì chắc chắn trời sẽ mưa.
_Tại sao?(ngây thơ hỏi).
_Tại vì hôm qua Ku mới làm tóc,cái đầu này tốn hết 300 đó biết không?
_Hihi đi chút cho vui,tóc gì mà tốn thế?con gái đúng là lắm trò.
_Này,tôi bực đó nha (máu nóng dồn lên đến não)
_Ôi trời mưa thật rồi, đúng là đi với Ku xui thật.
_(tôi xí xoa) Thôi ngồi đây chờ tạnh mưa rồi về, ku không muốn làm hỏng tóc có khi ốm nữa thì mệt.
Trong lúc đó tôi ngồi cùng Tuấn ở ghế đợi và xem video "shim changmin 2003-2009" trên điện thoại.
_Eh này.(hào hứng giới thiệu). Tuấn thấy anh này đẹp không? (đưa điện thoại cho nó xem).
_Thôi đi,toàn hâm mộ mấy đứa đâu đâu.
_Ku biết ngay mà, học nhiều vào ngoài chữ ra thì chả biết cái gì hết.nhóm đó hát cực kì hay còn nhảy thì khỏi phải nói luôn.
_Ahhhhhhhhhhhhhhhh.....Tuấn biết anh này (vỗ tay+cười tươi).
_Nói tên đi.?(vui như bắt được sóng).
_Tên thì khong biết nhưng anh này ở trong nhóm supper junior mà.
_Điên ah.nhầm to rồi (tức chết mất sóng rồi huhu không phải là fan của TVXQ)
_Ku nhầm thì có Tuấn chắc chắn 100%(kiêm quyết nói mình đúng)
_Ku nói nhầm thì nghĩa là nhầm, về ván đề này không ai đúng hơn Ku cả biết chưa?
_Ku sai rồi, hâm mộ kiểu gì mà mình sai cũng không biết.
_(tôi tức thật sự bà con ơi.........tôi bắt đầu chiến đấu vì thần tượng)
Này không biết thì đừng cãi, đừng ném thần tưởng của Ku sang nhóm khác,2 nhóm ở 2 đẳng cấp khác nhau . Anh này ở trong nhóm DBSK nhóm đó đứng đầu Châu Á biết chưa?
_Ku sai rồi,chắc chắn là Ku sai haha...
_Này Ku bực rồi đó,từ cổ chí kim Ku không bao giờ nhầm lẫn vấn đề này cả, chắc Tuấn nhầm nó với thằng Kim Ki Bum của SuJu rồi vì lúc mới debut tóc bọn nó giống nhâu nên nhìn qua hơi giống.
_Được rồi Ku dám cá không?
_Đừng có hối hận nha,nếu Ku thắng Tuấn phải nhảy xuống sông Hương,không cần bơi nhảy xuống và ngâm mình 10 phút.
_Nếu Ku thua?(chết mất hỏi thừa).
_Cứ mơ đi, Ku mà thua thì trời sập mất.
_Được giờ lên mạng xác minh.
_Đi đi, đi ngay bây giờ luôn bực chết mất, tự nhiên đi bôi bác thần tượng của Ku.
Trời ơi!nếu bạn trai Ku mà kiểu này chắc Ku bỏ luôn.
_Tuấn chắc chắn thắng mà haha vì trên tivi có chiếu rồi,_bài gì? Bolero hay Bolera gì gì đó.
_Haha thi Đại học 2 lần là đúng rồi, trí nhớ kém còn bạo thủ,học luật mà thế này...chết chết...
Sau một đoạn đường ngắn chúng tôi cũng chúng tôi cũng bắt đầu gõ gõ hihi (gõ bàn phím) và kết quả là........
_Nhầm nhầm hihi nhầm rồi.........(nó xua xua tay cười toe toét về phía tôi).
_Muốn nhảy xuống sông Hương không?
_Lạnh mà Ku.
_Trả tiền mạng nha Ku sẽ chơi khoảng 5 tiếng thôi, lần sau chắc chắn rồi hãy cãi nghe chưa?
Bực mình quá đi mất bôi bác thần tượng của người ta.
Các bạn ah!thằng bạn tôi chỉ có nhầm một chút mà tôi đã tức giận còn muốn khóc nữa, nếu có ngày anti fan của Changmin mà xuất hiện gần tôi chắc tôi chết vì hận mất thôi.

Bài này mình viết cho vui thôi hihi ```````Min là tình yêu lớn của Ap(mình là Ap_Cass) là hơi thở của Ap,...........sống chết vì Min.
Dù trời đất có thay đổi, thời gian có biến chuyển thế nào thì tình yêu Ap dành cho Min là bất diệt...
 Love Changmin forever!.................

1 nhận xét: