Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

[2009] Max Changmin thành viên có chỉ số IQ cao nhất nhóm DBSK.


Chuyện học hành của các thần tượng ở Hàn Quốc thường được giấu khá kín. Bởi theo quan điểm của nhiều người thì ngôi sao thường không được thông minh cho lắm, vì có thể việc theo đuổi nghệ thuật đã khiến họ không có thời gian học hành tử tế. Tuy nhiên, nhóm nhạc DBSK may mắn sở hữu hai thành viên có trí thông minh khá cao là trưởng nhóm U-Know Yunho và thành viên nhỏ tuổi nhất Max Chang Min.

Tuy Yunho được nhiều người biết về sự thông minh của anh, nhưng thực tế, Chang Min mới là người có chỉ số thông minh (IQ) cao nhất nhóm: 150 ( thuộc nhóm người xuất chúng).


Người có chỉ số IQ cao nhất trong nhóm TVXQ - Chang Min

Changmin đạt điểm số cao nhất trong kì thi cuối cấp và hiện Chang Min đang là sinh viên năm cuối của 1 trong những trường Đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc Đại học KyungHee. Nhưng khác với các ngôi sao thường học tại khoa nghệ thuật của các trường, Chang Min theo học khoa khá khó là khoa Y, đồng thời, công ty quản lý SM Entertainment cũng đăng ký cho anh một lớp đào tạo nghệ thuật nữa.

Học tập tại khoa Y của trường KyungHee khá vất vả và khó khăn, để hoàn thành khoá học 4 năm, các sinh viên phải nỗ lực rất nhiều và phải có một khoảng thời gian dài để tham gia thực tập.

trường Đại học danh tiếng KyungHee
nơi Chang Min đang theo học


Đến nay, Chang Min vẫn là một trong những sinh viên xuất sắc của trường. Và đứng vị trí thứ 4 trong top 5 những ngôi sao thần tượng thông minh nhất nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Thành viên có chỉ số thông minh cao thứ 2 của nhóm là Yunho: 142. Thậm chí, anh còn xếp thứ 15 trong số những ngôi sao thông minh nhất làng giải trí Hàn

Yunho

Trong chương trình Yashimmanman, Yunho đã tiết lộ bí mật rằng, anh rất hay phát minh ra những món đồ mới lạ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Thậm chí Yunho còn gửi những phát minh ấy cho trung tâm sáng chế của Hàn Quốc và chỉ đợi được cấp bằng chứng nhận mà thôi.

Trí tuệ của Yunho cũng được chứng tỏ trong cả việc học hành. Thời học cấp 3, dù DBSK luôn luôn trong tình trạng bận rộn, đến mức không có cả thời gian nghỉ ngơi, Yunho vẫn luôn xoay sở để học tốt và đạt điểm số cao trong các bài kiểm tra. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Yunho đã đuợc tuyển thẳng vào đại học Kyung Hee - một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc mà Chang Min đang theo học hiện giờ (nhưng sau đó Yunho đã không theo học trường này).

Một thành viên khác cũng trong nhóm DBSK cũng được tiết lộ về chỉ số thông minh là Xiah Junsu, tuy nhiên, anh chỉ tạm dừng ở mức tròn trĩnh: 100 điểm. Trả lời câu hỏi của đàn chị Lee Hyo Ri trong show Family Outing, Junsu giải thích: "Vì hấu hết các câu hỏi trong khi kiểm tra chỉ số IQ là thuộc toán học, trong khi em lại học không được giỏi toán cho lắm nên chỉ số khá thấp".
Junsu
B.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét