Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

[02/02/2012] Changmin (DBSK) sang Nhật làm điệp viên.

Nối gót đàn anh Hero Jaejoong tấn công màn ảnh Nhật Bản, anh chàng út của nhóm nhạc thần tượng DBSK, Changmin, cũng sẽ có mặt trong một dự án tại xứ Phù Tang. Tuy nhiên, dự án Changmin tham gia sẽ là một bộ phim điện ảnh.



Thông tin này đã được công ty quản lý SM Entertainment chính thức xác nhận. Theo SM, Changmin sẽ đóng vai một điệp viên Bắc Triều Tiên tên là Momo, cải trang thành một sinh viên đại học chuyên ngành kỹ thuật, trong bộ phim về đề tài tội phạm Nhật Bản mang tên Fly, Holding the Gold.

Fly, Holding the Gold được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Takamura Kaoru, đã giành giải thưởng lớn tại Japanese Mystery Book Awards lần thứ 3. Cốt truyện kể câu chuyện về sáu người đàn ông chạy đua để ăn cắp vàng.

Bộ phim có sự góp mặt của những ngôi sao của xứ hoa anh đào như Tsumabuki Satoshi, Asano Tadanobu và Nishida Toshiyuki.




Changmin không phải là tân binh trên màn ảnh. Anh từng chạm ngõ làng điện ảnh với vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Paradise Ranch của SBS được phát sóng tại Hàn Quốc trong tháng 2 năm ngoái. Bộ phim cũng đã công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2011, trong khi đĩa DVD của phim đã lọt vào Top ten trên bảng xếp hạng tuần của Oricon.

Changmin hiện đang lưu diễn trong chương trình "DBSK LIVE TOUR 2012 ~ TONE" kéo dài 3 tháng tại Nhật, bắt đầu vào ngày 18/1.

Fly, Holding the Gold đã bắt đầu quay vào tháng trước. Phim dự kiến phát hành vào mùa thu này.

Theo Tiin Pooh/Dân tin   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét