Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Ai xứng đáng là ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc 2011?

Ngày 3/5, cổng thông tin điện tử Enews 24 đã công bố 10 ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay do 338 nhân vật nổi tiếng và các đại diện "tai to mặt lớn" trong lĩnh vực giải trí bầu chọn.

Danh sách bảng xếp hạng
Đứng thứ nhất trong cuộc bầu chọn này là nam ca sĩ Cho Yong Pil với 15,2% phiếu bầu (58 phiếu). Trong thập niên 60 của thế kỉ trước, Cho Yong Pil không chỉ là một huyền thoại, mà ông còn là tượng đài lớn trong âm nhạc của Hàn Quốc. Cho Young Pil hoàn toàn biết cách làm chủ sân khấu một cách tuyệt đối bằng tài năng kiệt xuất của mình. Sau một thời gian lui về ở ẩn, gần đây Cho Young Pil bắt đầu quay trở lại sân khấu nhằm… nối lại tình xưa với các fan hâm mộ. Và sự trở lại này đã được đông đảo người dân Hàn Quốc cổ vũ nhiệt tình.
Cho Young Pil luôn biết cách làm chủ sân khấu
Đứng thứ hai là 5 chàng trai của Big Bang với 7,4% phiếu bầu (28 phiếu). Mặc dù kém Cho Young Pil đến 30 phiếu, nhưng Big Bang cũng đã chứng tỏ được năng lực vượt trội của mình khi được tới 28 các nhân vật nổi tiếng và các ông trùm truyền thông bỏ phiếu tín nhiệm. Enews24 đã nhấn mạnh rằng, đây không phải là một cuộc bầu chọn "tầm thường", nó là kết quả lựa chọn vô cùng khắt khe của những người có vai vế và kiến thức sâu rộng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Chính vì vậy mà việc Big Bang chiếm lĩnh vị trí số 2 là một điều thật đáng tự hào.
Cứ đà phát triển thế này, không sớm thì muộn Big Bang cũng được phong... huyền thoại ^^
Đứng thứ 3 là nam ca sĩ Lee Seung Chul. Người đàn ông quyền lực này không chỉ là đại diện cho giới nghệ sĩ của Hàn Quốc mà còn được biết đến trong vai trò giám khảo của chương trình Superstar K. Lee Seung Chul có fan ở khắp mọi nơi, mọi lứa tuổi và ở mọi ngành nghề khác nhau.
Kim Bum Soo với 5,6% phiếu bầu (22 phiếu) đã lọt vào vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Được biết đến với chất giọng mượt mà và những bản ballad đầy cảm xúc, Kim Bum Soo là một trong những cái tên “trụ cột” của âm nhạc Hàn Quốc. Kim Bum Soo đồng thời cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên bảng âm nhạc Billboard hot 100 ở vị trí 51 với hit đỉnh Hello Good bye Hello của mình vào năm 2001. Một trong những hit lớn của Kim Bum Soo là Anh nhớ em được lấy làm ca khúc chủ đạo trong phim Nấc thang lên thiên đường.
TVXQ cũng lọt top này
Chỉ kém Kim Bum Soo một phiếu bầu, Seo Taiji ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5. Sau nhiều năm đóng cửa "nghiên cứu và sáng tác", thủ lĩnh văn hóa Hàn Quốc trở lại với những hoạt động âm nhạc khá trầm tĩnh và không quảng bá rầm rộ nhưng lượng đĩa bán được của Seo Taiji vẫn ở mức khiến các ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hiện nay phải thèm thuồng. Seo Taiji đang là tâm điểm của công chúng sau khi cuộc hôn nhân bí mật của anh với nữ diễn viên Lee Ji Ah bị lộ và anh vướng vào scandal kiện tụng tiền nong với cô vợ cũ này.
Đứng ở vị trí thứ 6 và 7SNSD với 4,3% phiếu bầu (17 phiếu) và TVXQ với 3,0% (12 phiếu). "Đại ngôi sao" Bi RainKim Gun Mo chia nhau vị trí số 8 với 2,8% phiếu bầu (11 phiếu). 4 minutes , Lee Moon Sae, Yoon Do HuynLee So Ra đứng ở vị trí thứ 9 với 2% lượt bình chọn.
Nhóm nhạc SNSD
Chia nhau vị trí thứ 10 là các ngôi sao như Baek Ji Young, Shin Seung Hoon Na Ul, và Insooni. Mỗi người được 7 phiếu trên tổng 338 phiếu bầu.
Park Jung Hyun (Lena Park), Seo In Young, Lee Eun Mi, Lee Hyori mỗi người được 6 phiếu bầu. Sau đó là Park Hyo Shin, Boohwal, Brown Eyed Soul, Lim Jae Bum cùng được 4 phiếu bầu.

Cái này thật đáng buồn hình như năm 2011 là năm của các anh BigBang thì phải? mình cũng thích BigBang những thần tưởng thì chỉ có TVXQ thôi hihi!! chỗ nào cũng thấy hình bóng của các anh thích quá.TVXQ đi đâu thì ''thần'' vẫn là ''thần'' mà các anh vẫn là nhất. Ủng hộ các anh hết mình. Không còn là 5 người nhưng các mảnh ghép của TVXQ vẫn tuyệt hơn bao giờ hết. Fan luôn hướng về các anh Cass sẽ mãi mãi bạo vệ các anh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét