Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Ai là ca sĩ có MR video tốt nhất 2011 ?.

Video MR - music removed (video mà tiếng nhạc nền được làm nhỏ đi, chỉ còn lại giọng hát chính của ca sĩ trên sân khấu như hát "chay" vậy đấy) đang ngày càng phổ biến khi cư dân mạng muốn biết các ca sĩ thần tượng có thể biểu diễn tốt như thế nào, và giọng hát thật sự của họ ra sao. Mới đây, chương trình "Idol Chart Show" (Bảng xếp hạng thần tượng) của Mnet đã so sánh những clip MR của các thần tượng và chọn ra người giỏi nhất.
     TVXQ đứng đầu danh sách, chiến thắng tất cả những ca sĩ thần tượng khác của Hàn Quốc. Lý do? 'Họ không chỉ hát live rất tốt mà vũ đạo trong khi hát của họ cũng rất tuyệt vời!". Điều đó được chứng minh qua những clip MR biểu diễn ca khúc "Keep Your Head Down" trong đợt comeback gần đây của TVXQ - những chàng trai này quả thật rất giỏi.
     Các MC tập trung vào âm vực cao không tưởng của Changmin, và cả thói quen đưa ngón tay lên cao từ từ trong khi hát những nốt cao như vậy. Sau đó họ cùng bình luận xem giọng hát của Yunho đã tiến bộ khá nhiều kể từ khi debut bằng cách so sánh màn "Keep Your Head Down" với "Hug", khi đó giọng của anh vẫn còn bị gãy.

 1. TVXQ
2. IU
3. Taeyeon of SNSD
4. Changmin of 2AM
5. Park Bom of 2NE1
6. Taeyang of Big Bang
7. Hyorin of SISTAR
8. Kyuhyun of Super Junior
9. Jonghyun of SHINee
10. Song Jieun of Secret
11.Yonghwa of C.N. Blue
12. Lee Hongki of FT Island
13. Suzy of miss A
14. Hyun Bin (actor)
15. Kim Yuna (ice skater)
16. G.O. of MBLAQ
17. Gayoon of 4minute
18. Kim Soohyun (actor)
19. Junsu of 2PM
20. Yoseob of B2ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét