Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

[07/02/2012] Fan của Changmin (DBSK) làm náo loạn phim trường.

Sau khi nghe thông báo về việc Changmin (DBSK) sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tay Fly, Holding the Gold, người hâm mộ Nhật Bản đã kéo đến bao vây phim trường, khiến quá trình quay phim bị gián đoạn. Sự việc lộn xộn này được diễn viên Tsumabuki Satoshi tường trình chi tiết trên Twitter từ phim trường.

Anh viết: “Mình đang ở phim trường. Lịch trình khá khó khăn và ngân sách cũng không nhiều. Các nhân viên và diễn viên phải chạy đua và ngủ rất ít để quay xong bộ phim. Chúng tôi hy sinh rất nhiều cho bộ phim này, vì vậy xin vui lòng hỗ trợ cho chúng tôi, để có thể hoàn thành bộ phim".
Sau đó, diễn viên nổi tiếng tiếp tục: “Việc quay phim đã bị trì hoãn 2-3 giờ do hành động tầm thường của tôi".
Changmin (DBSK)
Tuy nhiên, những người đã có mặt tại phim trường ngày hôm đó tiết lộ rằng sự chậm trễ tiến độ của phim là do người hâm mộ của DBSK đến quá đông tại phim trường, làm gián đoạn quá trình làm phim.

Nguyên nhân được tiết lộ rằng, một Cassiopeia (fan club DBSK) đã chia sẻ trên Twitter của mình rằng Changmin có cảnh quay ngày hôm đó. Thông điệp này lây lan như cháy rừng giữa cộng đồng Twitter, gây ra một làn sóng những người hâm mộ cuồng nhiệt bao vây phim trường. Đám đông người hâm mộ của Changmin kéo đến, tràn ngập xung quanh cửa hàng nhỏ, nơi quay phim đang thực hiện, làm cho phim trường trở nên hỗn loạn. Các nhân viên phải bỏ lịch quay ngày hôm đó.

Sau sự kiện lộn xộn diễn ra, những người hâm mộ Changmin đã bày tỏ lời xin lỗi trên Twitter và các trang web mạng xã hội khác, vì đã làm phiền đoàn phim. Một người viết: “Gửi Tsumabuki Satoshi, nhân viên và đạo diễn, chúng tôi rất tiếc rằng các fan gây ra một vấn đề cho đoàn phim". Người khác bày tỏ:"Anh Tsumabuki Satoshi ơi, tôi là một trong những người hâm mộ tham dự buổi quay phim ngày hôm nay. Hãy tha thứ cho những gì đã xảy ra".

Tsumabuki Satoshi

Fly, Holding the Gold được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết đầu tay của Takamura Kaoru, kể về những chàng trai sống trên đường phố của Osaka, lao vào cuộc đua để ăn cắp vàng. Bên cạnh Changmin, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tsumabuki Satoshi, Asano Tadanobu, và Nishida Toshiyuki.
Phim sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét