Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Bản tin Kpop: Fan Nhật phát sốt với single mới của TVXQ

NhạcNhạc Châu Á
18/03/2012 10:39   
Tiin.vn - “Những vị thần phương Đông” đang ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của mình tại đất nước mặt trời mọc.

Album single mới của TVXQ vừa phát hành trên đất Nhật ngày 14/3 đã ngay lập tức leo lên vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Oricon Daily chỉ sau 2 ngày với hơn 100.000 bản được bán ra.
Fan Nhật phát sốt với Single mới của TVXQ
TVXQ với vẻ lãng tử và trưởng thành trong album mới
Single “Still” của 2 anh chàng Yunho và Changmin đã "bay" hết hơn 80 nghìn bản ngay trong ngày phát hành đầu tiên. Và ngày tiếp, 25.000 nghìn bản cũng "cất cánh" đã nâng tổng số album bán ra được lên hơn 100.000 bản.
Single lần này cho thấy một TVXQ với hình ảnh hoàn toàn mới, chững chạc và trưởng thành hơn nhiều so với trước đây. Đây cũng là dịp để “Những vị thần phương Đông” khoe khả năng thanh nhạc ngày càng tiến bộ của mình với những bản ballad cực kì sâu lắng và dễ nghe.
TVXQ đã trình bày một số ca khúc trong Album single lần này tại Yokohama Arena vào ngày 18/2 vừa qua trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh đất nước mặt trời mọc:”Live Tour 2012:Tone”. Ngoài ra, ca khúc “One more thing” của 2 anh chàng này còn được chọn làm nhạc phim cho bộ phim truyền hình “Let M”.
TVXQ hiện đang vô cùng tất bật với tour diễn trên xứ sở Phù tang và show diễn tiếp theo của 2 anh chàng sẽ tại Saitama Super Arena ở Tokyo và ngày 17 và 18/3 tới đây.

1 nhận xét: