Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

[18.03.12] 120317 Tài khoản của Fans tại Saitama ~ Ngày thứ nhất!

120317 Tài khoản của Fans tại Saitama ~ Ngày thứ nhất!

[IMG]

"Tôi đang ở đây! HoMin nhìn thật, thật sự rất là ~~ vui vẻ! Hãy cho với tất cả mọi người biết điều ấy!

Cre @ yumasky

Đại dương Đỏ thật sự rất đẹp, tôi đã dựng cả tóc gáy ngay thời khắc tất cả các lighsticks được tắt hết.

Cre @ kchang96

Yunho đã tỏ ra rất thích thú trong buổi biểu diễn đêm nay, còn Changmin thì vẫn giữ được sự "hài hước" của riêng anh ấy như mọi khi! Nhưng tôi lại thật sự thích cái cách mà anh ấy nói chuyện! Yunho với cái nháy mắt, nhào lộn và cách nói chuyện đầy đáng yêu..., tất cả những cái ấy thật sự duyên dáng và đã khiến tôi như phát điên lên! Tôi yêu họ nhiều và nhiều hơn nữa! Yunho là giỏi nhất! Và Changmin cũng là giỏi nhất!

Cre @ DeniseJCChen

Tôi đã ở bên cạnh Yunho vào ngày hôm nay, sân khấu như “lắc lư” cả lên rất nhiều lần ngay từ khi buổi biểu diễn bắt đầu. Tôi đã nghĩ rằng sân khấu đã “sập xuống” ngay khi chúng tôi hét lên “Chúng tôi là T” (> _ <) đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy như sân khấu đang “lắc lư”. (cô ấy thậm chí đã từng trải qua một buổi biểu diễn khác trước khi đến Saitama)

Cre @ kchang96

Đại dương Đỏ... Khi tất cả các lightsticks được tắt đi, điều đó giống như việc lấy mất hơi thở của tôi vậy. Nó thật đẹp... Đó là Đại dương Đỏ mà tôi muốn được nhìn thấy. Chỉ cần tưởng tượng... Chỉ cần làm thế nào để nó trở nên tuyệt vời tại Tokyo và Kyocera Domes.

Cre @ coscosy

[IMG]

“Back to tomorrow” tạo nên sự ngạc nhiên đầy trong trẻo khi họ hát nó ♥ ♥ ♥ Tất cả các Big East ở đây đều đã vẫy lighsticks cùng nhau, nó làm thành một làn sóng và được gửi đến các chàng trai, nó thật sự rất đẹp, đẹp đến mức khiến đôi mắt của tôi phải ướt đẫm. Các vật dụng liên quan đến buổi biểu diễn cũng rất tốt. Cuốn sách thông tin nhỏ rất đẹp, và chiếc khăn thì rất lớn, mềm mại và cũng rất ấm áp.

Cre @ Leia_chan

Hôm nay, Changmin nhìn thật vui vẻ ♥ anh ấy đã mỉm cười suốt trong lúc hát Mirotic (* ^ ^ *)

Cre @ tvxqwhy

Yunho đã động tác one-handstand (giữ thăng bằng trên một bàn tay, hai chân đưa lên trời trồng cây chuối) hai lần và backflip (bật nhẹ người về phía sau) trong suốt Summer Dream, anh ấy đã làm cả hai động tác một cách rất hoàn hảo và tuyệt vời
((* ☻ д ☻ *)) Thật là đẹp ~

Cre @ with_Yunho

Trong khi Yunho đang hát "Easy Mind", anh đã làm rất nhiều hành động đáng yêu dành cho những người hâm mộ! Thiên thần, mèo con Kitty... rất nhiều! Tuy nhiên, mỗi một hành động đáng yêu kia đều khiến chúng tôi phải hét lên một cách điên cuồng!
♪ ─ ─ ─ O (≧ ∇ ≦) O ─ ─ ─ ─ ♪

Cre @ deniseJCChen

Yunho đã làm “rung chuyển” cả sân khấu. Phần nhảy intro WHY, nó là một trong những lần tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy. Chỉ có thể nói thật sự rất mạnh mẽ. Anh kết thúc phần intro bằng động tác one-handstand.

Cre @ coscosy

[IMG]

'Tất cả mọi người! Đó là Yu... Yun. Xin chào - ! Yunho ~! ‘ <- Anh ấy làm giống như thế này

Cre @ tomo_bigeast

Trong suốt phần MC, sân khấu xoay đã đột ngột ngừng lại và khiến Changmin bất ngờ "Aigoo!"

Cre @ puripuri0426

Trên sân khấu quay.
Yunho: Hyung là một con cá ngựa
Changmin: Màu tóc của hyung cũng giống nó quá
Yunho: Và Changmin là một con cá ngừ
Changmin: Cái gì chứ!

Cre @ kouki

Changmin đã giữ gương mặt của anh sát bên gương mặt Yunho cho đến khi mũi của anh ấy chạm sát vào tai của Yunho!
Fans: Mũi chạm vào tai!!!!

Cre @ Stand_By_uknow

"HoMin ver. đã xuất hiện ngay sau khi Yunho ôm lấy Changmin
Changmin: Hyung đột nhiên ôm lấy em như thế làm em hết nổi cả da gà."

Cre @ everyminMukiwaya.

Có một cô bé đang trong độ tuổi học tiểu học, tôi sợ phải nhìn thấy cô ấy suốt HFB nhưng sau B & R thì tôi đã cố gắng thử nhìn lại cô bé ấy thêm một lần nữa, sau đó nhìn cô ấy giống như thế này -> (○ Д ○)

Cre @ 15tanuki26

Phía sau tôi, có một cậu bé cứ không ngừng hét lên một cách hào hứng: Tohoshinki thật sự rất là đẹp trai! Làm thế nào mà họ có thể đẹp trai như thế này chứ!!!!!

Chintrans: Stand_By_Uknow

Changmin đã rất tò mò về ý nghĩa của từ Tebura-Shika, anh đã kiểm tra tất cả các ý nghĩa thật sự của nó, cuối cùng anh cũng biết được nghĩa của nó là một nai với bàn tay trên ngực (Te = tay / bura = ngực / Shika = nai), anh ấy khá nhút nhát và thường xuyên cuộn tròn trên sân khấu.

Cre @ tvJJxq5

Và đêm nay, các chàng trai đã nói Big East hãy làm "Chúng tôi là T" cùng với họ!
Changmin phàn nàn rằng: "Không tốt đâu!"
Nhưng Yunho nói: "Hyung nghĩ rằng họ đã làm rất tốt mà"
Changmin lại nói: "Vì tất cả mọi người sẽ không thể làm nó một cách đồng đều và nhảy lên trong cùng một thời gian cùng nhau!"

Cre @ deniseJCChen

[IMG]

Yunho gọi Changmin là 'Chaminah!' (゚ ∀ ゚ ≡ ゚ ∀ ゚) ★

Cre @ Laxz4

Yunho: Changmin ah ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Fans: AAAAAAAA!!!!!!!
Yunho tiếp tục gọi: Changmin ah ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Fans: AAAAAAAAA!!!!!!!
Changmin: Dừng ngay những cái trò vô nghĩa này lại đi!

Cre @ Stand_By_Uknow

CM: Đây là Tokyo!
Fans: Đây là Sai Ta Ma!
YH: Mọi người nói nó là Saitama, tôi nghĩ CM làm thế là có mục đích.
CM: Tôi đã nhận ra. Đây không phải là Tokyo

Cre @ 19880218MJ

Changmin cứ nói rằng ở đây là Tokyo. Những người hâm mộ đã tiếp tục sửa chữa cho anh ấy và nói rằng đây là Saitama
Yunho: Tất cả mọi người nói đây là Saitama, Changmin! Em nói thế là có mục đích gì đúng không?!
Changmin: Em đã nhận ra đây không phải là Tokyo
Changmin đã nghĩ Saitama là một phần của Tokyo> <

Cre @ kouki

Phần MC.
Changmin: Chúng tôi đã cho đi trái tim chân thành và đầy lòng biết của chúng tôi. Các bạn có cảm nhận được điều đó không????????
Fans: ....... *không quan tâm đến anh ấy*
Changmin: Buổi biểu diễn hôm nay là buổi biểu diễn có số lượng người tham gia đông nhất.
Fans: Uh ......
Changmin: Và vì thế, tôi thực sự muốn biết!!!!!! Các bạn có cảm nhận được nó không??????
Người hâm mộ: Có!!!!!!
Changmin tỏ vẻ hài lòng và nói: Tốt lắm!

Cre @ Ursulla

Changmin: Hôm nay chúng tôi đến Saitama thêm một lần nữa! Chúng tôi đã đến đây trước đó, nhưng buổi biểu diễn ngày hôm nay thật sự đặc biệt lớn!
Yunho: Quá lớn!
Changmin: Vì vậy, sẽ có một sự đặc biệt dành cho buổi biểu diễn đặc biệt tại Saitama ~
Những người hâm mộ đoán: Đó là gì?! Là một cái gì đó đặc biệt sao?!
Changmin: Đối với buổi biểu diễn đặc biệt tại Saitama hôm nay, chúng tôi sẽ cố cố gắng kết thúc nửa cuối buổi biểu diễn thật nhanh chóng. Không có phần nghĩ ngơi, giao lưu, không có bất kỳ điều gì cả…
Người hâm mộ la hét thật lớn phía dưới: E??? Bạn không thể làm như thế được!!!
Changmin: Tôi biết các bạn sẽ nói E?, và vì vậy tôi đã làm nó một cách có mục đích.

Cre @ Ursulla

Changmin: Bây giờ là bài hát tiếp theo!!
Fans: E? Không!
Changmin: Huh? Được rồi, nếu các bạn không muốn thì hãy nghỉ ngơi đi. Và làm ơn hãy ngồi xuống chỗ ngồi của mình.
Trong khi tất cả mọi người đang ngồi xuống, Changmin đã nói: Tất cả mọi người, các bạn không nên phí phạm như thế chỉ để gây sự chú ý cho chúng tôi. Vé của các bạn khá đắt tiền bởi vì nó bao gồm luôn cả chỗ ngồi của bạn, vì vậy các bạn chỉ cần ngồi xuống thôi.
Yunho nhìn thấy tất cả mọi người ngồi xuống nên anh ấy đã hỏi: Có phải mọi người thật sự muốn ngồi xuống?!
Changmin: Được rồi, hyung cũng nên ngồi xuống luôn đi.

Cre @ Ursulla

Changmin: Sau cái này, chúng ta chỉ có một nửa thời gian
Fans: E ~ ~ ~ ~ ~
Yunho: Không, nó không đúng, em không nên nói như vậy. Chúng ta nên nói, cuối cùng thì chúng ta cũng đã đi được phân nửa buổi biểu diễn.
Changmin *lắc đầu*: Nó không đúng. Chúng ta chỉ còn có một nửa thời gian mà thôi.
Fans: Ei ~ ~ ~ ~ ~ ~
Changmin: Nếu bạn vẫn muốn xem nhiều hơn thì chỉ cần trở về nhà và tìm kiếm nó trên Youtube!

Cre @ ursulla

Changmin: Có thể đang có đến 30.000 người đang ở đây. Vì vậy, tất cả mọi người, chỉ cần ngồi xuống thôi. Chiếc vé đắt tiền của bạn cũng bao gồm luôn cả chỗ ngồi của bạn đó!

Chintrans: yara_uknow

Những người sẽ tham dự buổi biểu diễn thứ 20 của chúng tôi hoàn toàn có thể mong đợi một bài hát đầy bất ngờ.
Yunho nói rằng: "Chúng tôi đang suy nghĩ về một cái gì đó" ° (° ^ ω ^ °) °

Cre @ Mikeee0w0y

[IMG]

Tâm trí của tôi hệt như đang bay lơ lửng và vỡ ra trong sự phấn khích, và nó diễn ra vào nữa đêm ngày hôm qua xD chỉ còn một số điểm về TONE Saitama vào ngày 17 tháng 03.

Tôi nghĩ rằng thời gian làm MC đã dài hơn ngày thứ nhất ở Yokohama khoảng hai lần. Họ đã nói chuyện về mọi thứ, điều đó thật sự đáng ngạc nhiên vì họ là người nước ngoài (Hàn Quốc), và Changmin đã nói rất nhiều. (Nhưng cá nhân tôi nghĩ nếu Changmin là người Nhật Bản thì thật hoàn hảo). Thật tốt, ấn tượng của tôi là khi Changmin nói gần 70% của toàn bộ cuộc nói chuyện, cách nói chuyện của MASTER MAX càng ngày càng mạnh mẽ và nhiều năng lượng xDD Yunho hyung, cố lên!

Đối với các bài hát của họ, tất nhiên họ đã có cải thiện. Tôi đặc biệt ấn tượng với Shiawase ~ và Still, các bản ballads cho thấy kỹ năng thanh nhạc điêu luyện của họ.

Tôi đang ngồi ở hàng ghế cao cấp có thu phí bảo hiểm, hàng thứ 9 tính từ sân khấu chính, khoảng dãy thứ 16 đi ngang qua trung tâm (có nghĩa đây là một chỗ ngồi đầy may mắn trong Saitama Super Arena có sức chứa lên đến 37000 người)

Oh, những cây sticklights màu đỏ đã làm nên một Đại dương Đỏ rất đẹp, Yunho và Changmin đã nói rằng họ nhận được sức mạnh từ khán giả với màu đỏ ngập tràn xungq quanh. Họ một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người hâm mộ đã chờ đợi họ trong suốt thời gian vừa qua, điều đó khiến chúng tôi phải bật khóc.

Khi hai thành viên đang nhảy trên sân khấu chính, tôi có thể nhìn thấy họ với kích cỡ như thật bằng chính đôi mắt của mình, điều ấy làm tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Tôi là một fan hâm mộ của Yunho, vì vậy tôi đã tập trung vào mỗi Yunho xDD anh ấy nhảy rất tuyệt vời, không thể dùng từ nào để có thể miêu tả nó! (Xin lỗi, những người hâm mộ của Changmin xDD)

Những gì tôi có thể cảm nhận được từ họ là sự hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu, tôi nghĩ rằng Yunho đã nói như vậy hai hoặc ba lần gì đó (xin lỗi, nhưng trí nhớ của tôi không được tốt lắm xD)

Đây là lần thứ hai tôi được xem BREAK OUT! Tôi thật sự yêu bài hát này và cả vũ đạo của nó nữa, nó thật sự phù hợp với họ. Vũ đạo của nó thật mạnh mẽ. Tuy nhiên, các bài hát được sản xuất tại Hàn Quốc như Why hay Maximum cũng siêu tuyệt vời! Tôi dường như bị nó mê hoặc, ​​nó quá gợi cảm xD

Một thông tin nhỏ: Họ đang mặc những bộ vest màu đen để trình diễn Rising Sun, tôi đã không được nhìn thấy nó ở Yokohama. Theo cá nhân tôi, tôi không nghĩ rằng nó đang nắm giữ một ý nghĩa nào đó đặc biệt, họ luôn luôn có những sự thay đổi nhỏ để làm sân khấu có thể tốt hơn và tốt hơn nữa. Avex đã thu thập tất cả những câu hỏi của những người hâm mộ ngay sau các buổi biểu diễn, và kết hợp những yêu cầu của fan lại với nhau để họ có thể làm tốt hơn. Đó có lẽ là lý do tại sao phần MC của họ đã dài ra nhiều hơn so với các buổi biểu diễn đầu tiên. Chúng tôi, những người hâm mộ, yêu cách nói chuyện đáng yêu và dí dỏm ấy.

Cre @ yunhosmile
EM CHỈ MUỐN NÓI RẰNG EM YÊU CÁC ANH RẤT NHIỀU!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét