Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

[18.02.1988 - 18.02.2012] ♥Happy birthday Shim Changmin ♥ - Contest: "Khoảnh khắc"

(Đầu tiên cho mình xin lỗi bạn nào đã sáng tạo ra bài này nhé, nhưng thực sự là nó rất hay và cực kì ý nghĩa nên mình đã đưa nó vào đây, hi vọng tác giả nể tình "mình cũng sống chết vì Minnie","bám gót Min đến cùng" mà đồng ý nha!)
Shim ChangMin ~ Thiên thần của lòng em

[IMG]

 
Đối với người mà mình yêu mến.
Mỗi một hình ảnh, mỗi một hành động, mỗi một khoảnh khắc.... tất cả một khi đã được thu vào tầm mắt, đều trở thành những hình ảnh, hành động, khoảnh khắc... dễ thương nhất, đáng yêu nhất!

Anh, với em cũng vậy
Shim ChangMin, em đã suy nghĩ rất nhiều, lật đi lật lại rất nhiều những khoảnh khắc của anh mà em đã ghi nhớ. Nhưng, vẫn chẳng thể quyết định được khoảnh khắc nào với em là tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất


[IMG]


.Phải chăng là khoảnh khắc khi lần đầu tiên em nhìn thấy anh.
Đôi mắt sáng trong, đen láy, khóe miệng rộng với nụ cười vui vẻ, hồn nhiên
Khẽ mím môi khi hát "Forever come with me"

Không giống như Kim JaeJoong, 5 năm trước em yêu thích JaeJoong qua một vài tấm ảnh. Không giống như Jung YunHo, 2 năm trở lại đây khi đọc quá nhiều fic về anh ấy em mới thích ( ngại quá ). Cũng không giống như Kim JunSu, bởi vì xem quá nhiều show mà thích. Càng không phải như Park YooChun, đến tận bây giờ lí do vì sao em yêu thích YooChun như vậy cũng không biết.*

Chỉ riêng mình anh. Nụ cười đáng yêu của anh khi ấy đã đánh cắp đi trái tim của một con bé mới học lớp 6, là em đây. Mỗi khi được hỏi "bài hát nào của DBSK được bạn nghe đầu tiên?", thực sự thì em không tài nào nhớ nổi. Nhưng khi trả lời, hay trong thâm tâm em luôn mặc nhiên thừa nhận "là bài Hi ya ya summer's days". Phải chăng bài hát đó là lần đầu tiên em nhìn ra anh khuất sau cái bóng to tướng của JaeJoong trong em bấy giờ. Phải chăng đó là lần đầu tiên em chết mê chết mệt nụ cười của một người con trai mà chỉ xuất hiện trong khoảng 5s ngắn ngủi.

Từ lúc ấy, trong tâm trí em đã ghi nhớ được thêm một cái tên khác nữa, ngoài "Hero"

Anh ấy là "Max" - em út của DBSK 

.Phải chăng là khoảnh khắc khi anh, mặc dù bị Sment cấm đoán, đã cầu xin trước camera cho JaeJoong được ở lại cùng mọi người. Mặc dù em không tận mắt chứng kiến, cũng chẳng được nhìn fancam nào ghi lại. Nhưng em chắc chắn rằng Shim ChangMin lúc ấy rất tuyệt vời. ChangMin, anh lúc ấy chỉ bằng em bây giờ, vậy mà, sẵn sàng đánh đổi bao nhiêu năm tận lực gian khó, mồ hôi nước mắt của mình chỉ để JaeJoong ở lại, để DBSK tồn tại với 5 thành viên JaeJoong, YunHo, JunSu, YooChun và anh.
Đó, cũng chính là một trong những lý do khiến cho em tin tưởng và chờ đợi cho đến tận bây giờ

.Càng những người có vẻ ngoài hay tỏ ra kiên cường, thì trong sâu thẳm lại càng là những kẻ yếu đuối.
Shim ChangMin anh chính là như vậy
Luôn luôn cố tỏ ra kiên cường, chín chắn
Luôn luôn cố gắng che dấu mọi cảm xúc thật của mình
Luôn luôn kìm nén, mỉm cười thật tươi trong khi đôi mắt ngấn lệ

Lắc nhẹ đầu, mỉm cười nhìn YooChun đang xúc động không thể hát nổi trong concert Five in the black, rồi hát đỡ cho JunSu. Không như YunHo cắn môi để kiềm chế, anh chỉ hát to lên lời bài hát, nhưng khuôn mặt lại cúi gằm xuống, đôi mắt dán chặt xuống sàn sân khấu.
[IMG]


Hay khoảnh khắc khi anh không thể kiềm chế khi DBSK được DaeSang "Album xuất sắc nhất" tại MKMF 2008.Nếu như ở MKMF 2006, anh đứng cạnh YooChun đang khóc ngon lành mà cười tươi, thì MKMF 2008 lại để cho "YooChunByung" mà anh từng trêu trọc phải dỗ dành, tựa vào vai anh ấy mà khóc nức nở.
Anh đã giải thích "Do cảm xúc dâng trào khi nhóm comeback sau một thời gian dài mà vẫn nhận được sự yêu mến vô cùng và do những suy nghĩ về người bạn gái cũ nữa".


Nhưng em không hiểu, không biết là do em quá đa cảm, hay sự thật lý do không phải vậy. Em luôn nghĩ, điều khiến cho một người che dấu cảm xúc tốt như anh, có thể bật khóc không kiềm chế được không thể chỉ đơn giản như vậy được. Em luôn nghĩ, ẩn sau đó, có lẽ là một bí mật không thể nào tiết lộ.
.Hay khi anh và YunHo chính thức comeback bằng cái tên "DBSK"
Tim em đã quặn thắt, khóe mắt cay xè khi nhìn vào đôi mắt anh lúc ấy.

How can I ?

Đến như YunHo mắt còn đỏ hoe ươn ướt

Đôi mắt anh lại khô khốc

Nhưng anh biết không? So với YunHo lúc ấy, nhìn anh còn đau đớn hơn vạn lần!
Đôi mắt ấy, sâu thẳm mà buồn bã

[IMG]


Em đã từng nghĩ, JaeJoong là người khiến cho em tốn nhiều nước mắt nhất
Nhưng, có lẽ em đã nhầm

Em đã từng nghĩ, trong 5 người, JaeJoong là người có đôi mắt buồn bã nhất
Nhưng, em lại cũng đã nhầm

Hay, phải chăng vì anh là người nhỏ tuổi nhất, nên mỗi khi thấy anh buồn, em lại cảm thấy đau đớn hơn bất cứ ai khác


Before U go.
Em sẽ không bao giờ quên ánh mắt của anh.
Hụt hẫng, đau đớn, kìm nén, thất vọng
Hay bóng dáng anh cùng YunHo, chiếc xe lẻ loi giữa ánh chiều tà....

Dù biết có thể, chỉ là đóng thôi. Nhưng vẫn là đau đớn, và cũng khiến cho em không dám động đến Drama ver. ấy thêm nữa.


.Shim ChangMin ! cũng như Kim JaeJoong, Jung YunHo, Park YooChun hay Kim JunSu.
Nụ cười của anh có thể là lí do khiến em rơi nước mắt
Lại cũng không biết có phải do em quá đa cảm hay không
Nhưng một thời gian em đã nghĩ nụ cười ấy quá giả tạo
Anh biết không? Đừng tự hào vì mình che dấu cảm xúc giỏi, đôi mắt của anh đang phản bội anh đấy! Có ai cười trong khi ánh mắt buồn rười rượi như vậy không anh? Có ai cười trong khi đôi mắt ướt như vậy không anh? Đừng tưởng chỉ cần nhếch môi và híp mắt thì nó sẽ thành một nụ cười. Đừng cười khi anh không cảm thấy vui, đừng cười khi anh đang đau đớn, vì điều đó chỉ khiến cho chúng em cảm thấy anh yếu đuối hơn thôi, làm cho chúng em cũng đớn đau theo anh mà thôi!


 

[IMG]
Từ nụ cười khiến em thất điên bát đảo
.......

Cho tới nụ cười khiến em đau lòng
[IMG]

ChangMin à, vì thế, sau này, đừng bao giờ cố gắng che dấu cảm xúc của mình nữa, được không anh? Ánh mắt đau đớn của anh, em mong không bao giờ phải nhìn thấy nữa. Mặc dù, hì, sự thật là mỗi lần anh khóc lại khiến cho em cảm thấy bất an, nhưng mà thà như vậy vẫn còn hơn. Anh khóc, em cũng sẽ khóc theo, nhưng đau đớn không bằng khi mà anh cười, nhưng em lại khóc, phải không anh?Đừng bao giờ gò ép bản thân mình, hãy sống theo những gì mà bản thân mong muốn!
Nếu mệt mỏi, hãy dừng lại
Nếu buồn, hãy khóc
Chỉ mỉm cười, khi anh thực sự cảm thấy vui vẻ

Những ngày tháng sau này. Em mong anh sẽ kiên cường hơn nữa. Khi quá đau khổ cũng đừng chịu đựng một mình, sát bên anh còn có YunHo mà, mệt mỏi, hãy dựa vào vai anh ấy!
Nhưng những lúc cần mạnh mẽ hãy mạnh mẽ, sẽ là một điểm tựa vững chắc cho anh Yun tựa vào nhé!

"Tôi chỉ muốn được nắm lấy tay bạn khi bước đi. Nếu đôi chân bạn đau, thì tôi sẽ đưa bạn đi trên tấm lưng của mình"
Vậy, nếu như đôi chân anh đau, hãy để chúng em đưa anh đi trên tấm lưng của bọn em!


[IMG]

Nếu muốn khóc, xin anh hãy khóc....

ChangMin à, em biết, mặc dù những lời của em đây sẽ chẳng bao giờ có thể đến được bên anh.
Nhưng mà, em mong anh sẽ luôn luôn nhận được những gì tốt đẹp nhất
Chỉ cần là anh muốn, có thể không giúp được gì, nhưng em sẽ luôn dõi theo và ủng hộ, bất luận điều gì!

ChangMin à, em không hứa sẽ yêu anh mãi mãi, không hứa sẽ mãi dõi theo anh, lại càng không dám hứa sẽ yêu anh như ngày hôm nay....
Nhưng em chắc chắn với anh
Em, mãi mãi, sẽ không bao giờ quên anh
Quên đi anh đã đánh cắp trái tim em như thế nào
Quên đi hình dáng anh
Quên đi những giọt nước mắt của anh
Quên đi đôi mắt đau đớn của anh

[IMG]
Đừng bao giờ cười như thế này nữa anh nhé!



Thời gian...., rồi sẽ đến một ngày, tất cả mọi thứ đều thay đổi, anh thay đổi, em thay đổi, vạn vật thay đổi,......
Nhưng em hứa, và em tin, em sẽ không bao giờ quên anh!
Shim ChangMin ~ Thiên thần của em
Mặc cho anh có là trùm AV đi chăng nữa, mặc cho anh mọi người có nói anh không dễ thương bằng JunSu đi chăng nữa
Trong trái tim em, anh mãi mãi là thiên thần tuyệt vời nhất, đáng yêu nhất, là
"ChoiKang" ChangMin !!!!

[IMG]

[IMG]

*( Tất cả những lí do ngớ ngẩn trên đều là vì mình quá yêu thích JaeJoong đến nỗi, trong mắt mình không thể nhìn thấy ai ngoài anh ấy == Cho đến tận khi mình nhận thức được những người xung quanh, rồi bắt đầu tìm hiểu về họ và cũng vì thế mà bây giờ mới yêu DBSK như thế này )

[IMG]

Shim ChangMin ~ Hoàng Tử Mắt Cong


[IMG]

ChangMin ah... Anh biết không?
ChangMin mà em biết, đã thay đổi rất nhiều rồi...
Từ một maknae thật đáng yêu, anh đã lột xác, biến thành một Max ChangMin chín chắn và có phần cứng nhắc

Em không thích thế...
Em chỉ muốn anh mãi ngây thơ như lúc chúng ta mới bắt đầu thôi.
Anh có biết không, nụ cười này...

[IMG]

Chẳng phải là rất đẹp sao?
Ngắm nhìn anh cười như vậy, em cảm nhận thật rõ ràng sự ngây thơ toát ra từ tận đáy mắt, đẹp đến ngỡ ngàng...
Xem nào, cái má bầu bĩnh này nhé, đôi mắt con này nhé, cái miệng toe toét nữa này...Thật sự... đẹp...
Anh à, anh không nổi bật như bốn thành viên còn lại, vì anh không biết cách thể hiện tình cảm của bản thân. Anh không nhận được nhiều cảm tình từ khán giả, vì họ nói anh không thật lòng.
Nhưng, hơn ai hết, em biết, đó là vì tất cả tình cảm anh đã chôn sâu xuống trái tim. Mà tình cảm, đâu cần lúc nào cũng phải bày ra, đúng không anh?
Chính sự cứng nhắc ấy, chính khuôn mặt non choẹt luôn cố tỏ ra nghiêm túc ấy đã thu hút em ngay từ cái nhìn đầu tiên.
ChangMin, anh là một người rất đặc biệt, vì anh sở hữu đến hai nụ cười...
Nhưng, nụ cười với đôi mắt cong mà em yêu, đã biến đâu mất rồi?
Bây giờ em chỉ còn thấy "Nụ Cười Điện Ảnh" mà anh trưng ra cho thiên hạ xem thôi.

[IMG]

Ước gì, Shim ChangMin, người mà em yêu nhất nhất ấy, mãi giữ được nụ cười thực sự trên môi.
Anh, qua 9 năm trôi thật nhanh, anh đã lớn lên rất nhiều.
Em cũng vậy, sau 8 năm yêu anh, em cũng đã trở thành một cô gái trưởng thành.
8 năm qua...
Cho dù em không có ai bên cạnh
Cho dù đôi lúc em cảm thấy thật cô đơn
Nhưng như vậy thì đã sao chứ?
Em không yêu ai, chỉ vì trái tim em đã dành trọn cho chàng trai mang tên Shim ChangMin rồi.
ChangMin này, đôi khi em cảm thấy thật tủi thân, vì có cảm tưởng anh chẳng bao giờ nhìn về phía chúng em.
Nhưng vẫn chẳng sao cả, như em đã nói đấy thôi, không cần nhất thiết tình cảm phải thể hiện ra bên ngoài, anh nhỉ?
Em biết, anh mang trên vai thật nhiều gánh nặng
Hãy cứ cố gắng làm việc thật chăm chỉ, để thu nhập không ngừng tăng cao.
Và, khi mệt mỏi, hãy khóc cho đã, để rồi sau đó lại cười lên, anh nhé...
Chúc anh sinh nhật tuổi 25 thật hạnh phúc, đừng bao giờ để vụt mất nụ cười trong sáng trên môi, hoàng tử nhé.
Em sẽ kiên cường chờ đợi Hoàng Tử Mắt Cong của 9 năm trước quay trở về, không bao giờ nản chỉ, vì em là fan của Shim ChangMin mà...

Có bao giờ bạn yêu ai đó ngay từ lần đầu tiên nhìn vào một tấm ảnh trắng đen nhỏ xíu, nhỏ hơn cả tấm hình 3 x 4 trên một tờ báo chưa ? Và nếu có bạn có chắc chắn sẽ yêu người đó sâu đậm dù lần đầu tiên nhìn thấy người ấy là một hình ảnh mờ ảo chứ?

Tôi thì có đấy, khoảnh khắc tôi biết đến con người mang một cái tên đầy kiêu hãnh "Shim Changmin" là khoảnh khắc mờ ảo ấy. Tôi còn nhớ như in khoảnh khắc khi cầm trên tay tờ báo HHT và nhìn như thôi miên vào con người "trắng đen" trước mặt, dù khá mờ nhưng tôi vẫn có thể miêu tả chính xác rằng anh ấy mặc áo vest màu sáng, tóc hơi dài ngồi tựa vào ghế và một chân co lên. Dù đã cố tìm tấm hình ấy nhưng tôi không thể tìm được….rất tiếc là vậy~

Đó là khoảnh khắc vô tình như ý nghĩa nhất vì đã tôi được gặp chàng trai của đời mình và cũng từ đó tôi biết đến DBSK.

Để rồi khi tìm hiểu về DBSK, hình ảnh quen thuộc kia lại càng làm tim tôi xao xuyến…



[IMG]



Nụ cười này, ánh mặt này….quá đỗi trong sáng, hồn nhiên và ngọt ngào…nó khiến tôi không thể cưỡng lại được và yêu anh nhiều hơn. Cho đến bây giờ, tôi lúc nào cũng mong có thể được nhìn thấy Changmin như thế nào, được nhìn thấy một Shim Changmin hồn nhiên mà tôi yêu.

Chỉ vài giờ nữa thôi, tình yêu của tôi lại bước sang một tuổi mới. Anh sẽ trưởng thành hơn, chính chắn hơn và sẽ là chàng trai hoàn hảo trong tương lai nhưng Shim Changmin sẽ mãi như tấm hình này, trên sân khấu đôi mắt anh sẽ mãi trong trẻo và ánh lên khát vọng được chạm đến đỉnh cao. Nụ cười này sẽ mãi tươi và tỏa sáng…Minnie à, hãy cho em và Cass luôn luôn được thấy hình ảnh này nhé…vì em yêu và muốn anh mãi như thế này !
Có rất nhiều hình ảnh của Changmin, phải nói là nhiều vô kể. Trong mỗi tấm ảnh là những khoảnh khắc mà chỉ riêng em út nhà DB mới có nhưng duy nhất có một khoảnh khắc đặc biệt, phải nói là đặc biết nhất mà có lẽ không chỉ tôi và bất cứ ai nhìn thấy của phải xuyến xao. Hình ảnh Shim Changmin tỏa sáng nhất trong chốn đông người, không phải vì anh là ca sĩ hàng đầu Châu Á nên đi đâu cũng thấy hào quang, không phải vì anh là nhân vật chính trong tấm hình này hay vì bất cứ lí do nào đó. Tôi chỉ biết dù cho không có tấm ảnh này, Shim Changmin vẫn sẽ tỏa sáng vì tấm lòng của anh ấy, một tấm lòng chân thành, thánh thiên và vì trái tim mạnh mẽ của anh.

[IMG]



Giữa biết bao người, Changmin lại tỏa sáng nhất. Tôi không cần biết có phải do hiệu ứng máy hay bất kì điều gì….tôi chỉ biết nhìn vào tấm ảnh này tôi chỉ nhìn thấy một mình Shim Changmin-chỉ duy nhất mình anh. Cái con người có vóc dáng mảnh khảnh, cao và đặc biệt vẫn là ánh mắt sáng ngời và đôi môi không cười nhưng như đang cười. Biết không Minnie? em gần như lặng người đi khi nhìn thấy khoảng khắc này, anh thật sự tỏa sáng…ánh hào quang không của một ca sĩ mà là của một người bình thường. Changmin à, anh thật sự rất đặc biệt !

Min à, đối với em anh thật sự chẳng có chút biệt tài nào ngoài việc có giọng hát khỏe, dáng cao và tài ăn nói như chọi đá ! Nhưng không vì vậy mà em hết yêu anh.

Chỉ có thể nhìn anh qua màn hình nhỏ của chiếc máy tính hay ti vi, nhưng lẫn trong hàng trăm hàng ngàn fan hâm mộ không hiểu vì sao em chỉ thấy mình anh, chỉ thấy nụ cười của anh.

Changmin mà em biết không nhảy đẹp như anh cả Yunho, không hưởng giọng hát quyến rũ đến mê người như Jaejoong, không có giọng hát đặc biệt như Junsu và không đánh đàn hay như YooChun nhưng Changmin của em luôn đặc biệt…luôn tỏa sáng vì chính trái tim của anh….Happy Birthday to Shim Changmin-my boy~( Cái này phải nói :Changmin là sự kết hợp giữa đẹp trai, dễ thương, đáng yêu, thông minh sáng giá.........lớn vậy rồi mà đáng yêu như con nít ấy...không yêu mới lạ)
Hãy khóc nếu anh muốn, hãy yếu đuối nếu anh thấy cần vì em muốn anh sống thật với bản thân mình nhưng sau khi khóc hay yếu đuối xong hãy mạnh mẽ đứng dậy vì mạnh mẽ là điều em ngưỡng mộ ở anh. Sự mạnh mẽ của anh đã dạy em nhiều điều !

Dù con đường vươn đến đỉnh cao có khó khăn bao nhiêu thì hãy vững tin mà vượt qua Min nhé vì bên cạnh anh có 4 hyung, em và Cassiopeia.

Shim Changmin cố lên !!!!!!!

gửi tới chàng trai mạnh mẽ của lòng tôitôi đã từng cảm thấy khâm phục anh rất nhiều~
khâm phục trí thông minh của anh,
khâm phục khả năng hát những nốt nhạc cao chót vót của anh,
khâm phục khả năng ăn uống của anh,
khâm phục tài bắt nạt các hyung của anh,
và hơn cả, tôi khâm phục hình ảnh của đứa em út mạnh mẽ~




[IMG]

đối với tôi, Shim Chang Min có rất nhiều khoảnh khắc khiến tôi suy nghĩ
đó là khoảnh khắc của sự đáng yêu


[IMG]

của sự thánh thiện trong sáng
[IMG]


nụ cười của anh luôn khiến tôi cảm thấy thanh thản dù cho có chuyện buồn thì tôi vẫn thấy bình yên mỗi khi nhìn thấy nụ cười ấy. Anh khiên tôi cảm thấy ấm áp vô cùng, bình yên vô cùng♥
cảm ơn anh đã ở bên tôi suốt 4 năm qua♥


Đó là khoảnh khắc anh bật khóc~
[IMG]



và không hiểu sao đây lại là khoảnh khắc mà tôi muốn trân trọng và gìn giữu mãi mãi
con người cứng rắn mà bấy lâu nay tôi thầm yêu đã bật khóc. Tôi đã khóc theo anh khi anh dựa vào vai YooChun và rơi những giọt nước mắt của hạnh phúc..



[IMG]



Và kể cả giờ đây khi đang ngồi type những dòng này, tôi cũng đang khóc. Tôi khóc vì cảm thấy anh là người thật tuyệt vời.

Nhưng đâu phải chỉ có vậy. Những giọt nước mắt đâu phải chỉ rơi vì hạnh phúc phải không anh?



[IMG]


nhưng hãy khóc anh nhé bất cứ khi nào thấy buồn và đừng lo cho chúng tôi-Cassiopeia anh nhé
tôi không muốn phải nhìn thấy hình ảnh nụ cười gượng gạo của anh
và tôi tin không ai muốn nhìn thấy hình ảnh đó đâu
đừng che dấu cảm xúc của mình, nha anh
và bây giờ
chúc mừng sinh nhật Shim Chang Min của chúng ta


[IMG]
sinh nhật vui vẻ nhé anh
bước sang tuổi 25 rồi
anh hãy cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống nhé
cố gắng mỗi ngày ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ và nhớ giữ gìn sức khoẻ là được anh àh
luôn là một maknae đáng iêu anh nha

HAPPY BIRTHDAY TO SHIM CHANGMIN♥♥♥♥♥
[IMG]



SARANGHAE♥♥♥♥♥
Nếu thật sự cần phải chọn chỉ một khoảnh khắc.
Để e lưu giữ bên mình, khi chúng ta đang bước trên những con đường khó khăn.
E thật sự, thật sự chỉ muốn anh-nắm lấy những khoảnh
khắc của TỰ DO.
Tự do cười-theo cách đặc biệt của anh.
[IMG]

Tự do ca hát-trên sâu khấu, "nơi tôi thuộc về".
[IMG]

Cứ mãi như vậy anh nhé.

Để chọn một khoảnh khắc qúy giá nhất của anh đối với em, em đã phải lựa chọn rất nhiều. Em không muốn lựa chọn nhiều khoảnh khắc, vì với em, cảm xúc sẽ tuyệt vời nhất khi khoảnh khắc ấy là kì diệu nhất. Và với em đó là khi anh hát “Upon this rock” ở Mirotic concert. Nhiều người vẫn bảo rằng Changminnie già trước tuổi, bảo rằng anh trưởng thành quá sớm. Nhưng em vẫn nghĩ rằng anh vẫn chỉ là cậu nhóc thôi, ham ăn, cãi nhau chí chóe với Junsu và thậm chí bắt nạt Junsu nữa, em vẫn nghĩ rằng con người có chỉ số IQ 150 này còn lâu lắm mới trưởng thành. Nhưng tất cả đã thay đổi khi em nghe anh hát “Upon this rock”, một bài solo mà lại mang cho em cảm xúc dạt dào như thế, không phải tại lyric của nó quá ý nghĩa, mà vì chính anh, Changmin à! Anh đã khiến em thấy sự trưởng thành của anh… Dáng người anh cao ngất đứng một mình nơi sân khấu, khuôn mặt đẹp tựa thiên thần, giọng hát vút cao, anh nghiêm túc nhưng quyến rũ đến nỗi em đã quên Yoochun trong giây phút đó mà chỉ nghĩ đến anh thôi, Changmin ah! Anh đã trưởng thành như thế từ bao giờ, nhanh đến nỗi em không thể nhận ra, và… Changminnie với nụ cười tươi sáng và đôi mắt cong không đều đã trưởng thành mất rồi…
Em chẳng muốn nói đến những chuyện buồn đau đã làm nhạt nhòa nụ cười của anh, vì tất cả chúng ta đã nghĩ đến nó nhiều quá rồi. Sinh nhật lần thứ 25 của anh sẽ chỉ ngập tràn hạnh phúc thôi. Changmin à, hãy sống thật vui vẻ và thoải mái nhé anh, để còn vượt qua tất cả những chông gai trong cuộc sống và “chăm sóc” cho Yunho nữa! Em yêu anh nhiều lắm!!!!!!
[IMG]

Chúc mừng sinh nhật thứ 25 của anh! Maknae của chúng em!

HAPPY BIRTHDAY SHIM CHANGMIN
18/02/1988 _ 18/02/2012

[IMG]


Bambi của em, em mong anh ăn nhiều vào một chút, dạo này anh gầy quá. Thà anh cứ như hồi trước em còn thấy đỡ lo. Em thực sự quá quá nhớ couple Minfood đó. Em biết, anh xa umma nên không ai nấu cho anh ăn nhưng Minmin à, thôi cứ ra quán ăn tạm đi chứ ngồi nhà ăn mì tôm với lão gấu béo làm gì cho tội thân ra.

Anh cố chịu đựng một chút nữa thôi rồi tất cả sẽ lại đâu vào đấy. Và chúng ta lại là một đại gia đình 5 người và Cassiopeia mà. Rất nhanh thôi... vì thế, anh đừng khóc, cũng đừng buồn nhé. Nở một nụ cười tươi và cùng chờ đợi với Cassiopeia đi nào.


Ai bảo anh có cái đầu vô cảm xúc...

Hơn ai hết chúng em hiểu tình cảm trong sâu thẳm trái tim của anh...

Anh nói anh là người lạnh lùng...

Hơn ai hết chúng em hiểu quậy phá, trêu chọc, láo lếu cũng là một cách để bày tỏ yêu thương...


Em biết, anh thương các hyung của mình nhiều nhiều lắm

Cũng như Yunho appa, Jaejoong umma, Junsu noona và Yoochun hyung yêu thương anh


Em biết anh toàn lợi dụng mình là em út để mà bắt nạt các hyung


Nhưng mà ai bảo anh là maknae cơ chút, tận hưởng quyền lực một chút cũng đâu có sao phải không?


Hơn ai hết, bản thân anh biết, anh được 4 hyung kia cưng thế nào


Dù anh là một tiểu quỷ nghịch ngợm, nhưng trong lòng em anh mãi mãi là một thiên thần

Changminmin-ah~ saranghae~

Sinh nhật vui vẻ nhé, my angel...

Shim ChangMin
Ps1: Em không bắt anh trở về thời nai tơ ngơ ngác như hồi Hug (thực sự coi lại sởn da gà kinh khủng) vì em biết anh giờ đã là cáo thành tinh nhưng nếu có thể hay thay đổi kiểu tóc. Em thực sự nhớ Shim Changmin hồi Survivor, Mirotic, Break Out và Keep Your Head Down. Thực sự không muốn anh thay Yoochunnie để tiếp quản phong cách ‘ajjuma’ đó đâu. Thật đấy...

Ps2: Đừng dùng lót giày nữa nhé, Yunho appa sẽ bị áp lực về mặt chiều cao đó. Anh đủ cao lắm lắm rồi.

Ps3: Năm sau nếu có thể, hãy là một sinh nhật trọn vẹn hơn với 5 người và Cassiopeia nhé ^^~. Mong là năm nay mọi công việc của anh sẽ thành công. Mong chờ bộ phim mới. Mãi mãi yêu anh nhiều nhiều.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét