Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

[16/1/2011] Fanaccount về TVXQ's comeback stagevà sự kiện kí tên.

Tuần trước tại Music Bank, bạn tôi đã liên lạc và nhờ tôi giúp đỡ vì cô ấy đang thiếu nhân sự làm việc. Tôi hỏi cô ấy rằng thiếu người cho việc gì và cô ấy bảo đó là cho comeback stage của TVXQ! Hmm, tôi bắt đầu nghĩ về họ ( thật ra là tôi đã dành cả 1 ngày chỉ để suy nghĩ lan man về họ ). Không có gì nhiều để nói. Nó chỉ là 1 buổi diễn tập bình thường. Một cách trung thực, tôi không mấy hứng thú với những người làm trong ngành giải trí nên đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy DBSK.


Bọn họ mặc đồ jackets giống như đồ thể thao vậy, họ lên sân khấu, chào hỏi mọi người và hát một bản ballad. Tôi đã rất ngạc nhiên vì thật sự, họ hát rất tốt. Mặc dù sau đó (khi hát xong) U-know Yunho đã nói: “ Lẽ ra tôi nên khởi động thanh quản nhiều hơn”. Như mọi người đã biết Yunho đang bị cảm lạnh nên anh ấy tỏ ra rất lo lắng vì đang bị mất giọng. Sau đó là đến bài nhạc dance và Yunho bỗng đột ngột nói: “Có lẽ tôi nên cởi bớt áo ra” và anh ấy đã tháo chiếc áo ngoài ra, bên trong chỉ là một chiếc áo tay ngắn. Rồi Choikang Changmin lên tiếng: “Vậy là em cũng phải cởi áo sao”. Giọng nói của anh ấy có vẻ không chắc chắn lắm. (LOL thật buồn cười vì anh ấy có vẻ không muốn cởi áo mình ra). Thật sự thì trong hội trường bây giờ cũng khá lạnh. Yunho bèn giơ tay lên và nói: “Được rồi được rồi, cứ mặc áo đi và chuẩn bị hát nào”. Changmin có vẻ ko chắc mình nên làm gì, cuối cùng thì anh ấy cũng cài áo lại ^^ keke. Khi quan sát họ cả ngày, tôi không chắc có phải do chỉ có 2 người hay không nhưng bọn họ trông có vẻ rất phụ thuộc và dựa vào người còn lại.


[youtube]tXT7RPOO2y8[/youtube]


Điều cuối cùng tôi muốn nói là: DBSK hwaiting!!! Tôi đã muốn post những dòng này từ lâu rồi nhưng tôi ko chắc nên post nó ở đâu nên đã mất vài ngày. Tôi sẽ đi ngủ ngay sau khi post bài này nên nếu bạn không thích thì cứ gỡ nó xuống. Tôi không quan tâm lắm đâu ^^

+ Tôi sẽ đi ngủ bây giờ T_T T_T nhưng tôi vẫn còn 1 điều muốn nói: Các bạn đều biết hôm đó Yunho bị cảm lạnh phải không? Khi màn biểu diễn kết thúc và 2 người họ quay lại phòng thay đồ, anh ấy (Yunho) đang uống nước, Changmin bỗng giơ tay ra hiệu mình cũng muốn uống và Yunho đã đưa chai nước của mình cho anh ấy. Khi nhìn cảnh đó tôi đã nghĩ Yunho thật sự rất dịu dàng…

+ Aaarg!!!!! Đừng ai làm phiền tôi nữa nhé !! Tôi thật sự phải đi ngủ thôi!! Tôi phải đi làm vào lúc 5 h sáng mai. Tại sao tôi lại viết tất cả những điều này nhỉ ??? T________T Mặc dù vậy, một điều nữa thôi ~~ tôi biết điều này vì tôi đã thật sự thấy DBSK ~~ Choikang Changmin thật sự trẻ con hơn những gì tôi từng nghe nói. Anh ấy cười rất nhiều, anh ấy cứ cười với món đồ gì đó một mình mặc dù tôi thấy nó chả có gì đáng cười cả. Mỗi lúc ấy, đôi mắt anh ấy trở nên không cân xứng rất ngộ nghĩnh. Về Yunho, có thể là vì trận ốm nên đôi mắt anh ấy lúc nào cũng có vẻ khá lo lắng. Anh ấy cứ đấm đấm cái lưng của mình nhìn rất dễ thương. Và một lần nữa, tôi phải nói rằng anh ấy rất dịu dàng so với vẻ ngoài. Khi tôi đến sân khấu anh ấy nhìn tôi bằng ánh mắt rất ấm áp và nói rằng tôi đang làm việc rất tốt, anh ấy còn hỏi xem tôi đã ăn gì chưa ? keke


FAN ACCOUNT VỀ BUỔI KÍ TẶNG

Fan: Oppa, anh giống như một vị thần vậy

Min: Cái gì cơ?

Fan: Anh giống như một vị thần

… im lặng…

Min (vừa kí vừa nói): Hãy xem lại các giác quan của bạn đi nhé! (LOL)

Fan: Ah, được ạ. Changmin ah, I love you.

Min: Thank you.


(Xin lỗi tác giả của nó nhé! vì lôi nó về đây mà không thông báo trước. Nể tình tui "sống chết vì HoMin mà thông cảm nha..............^_^)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét