Họ có mặt trong top 10 cuộc khảo sát: "Nghệ sĩ Hàn Quốc bảnh trai nào bạn muốn trải qua kỳ nghỉ cùng?" do thành viên trang Mnet Nhật Bản bầu chọn.
Tất nhiên, để có mặt trong Bảng xếp hạng trên, những anh chàng này phải hội đủ các yêu tố để trở thành các sao nam thần tượng hiện nay: vẻ ngoài đẹp trai lôi cuốn, tài năng đủ để khiến người khác ngưỡng mộ, sự thân thiện với fan (đặc biệt là các fan nữ)...và những điểm riêng biệt của cá nhân mỗi người. Cùng điểm qua sự nghiệp cũng như cuộc sống của 10 anh chàng tuyệt vời này:
1. Hero Kim Jae Joong (DBSK)


Cho đến nay, Jae Joong vẫn được biết đến là ngôi sao đẹp trai nhất châu Á, anh còn thường xuyên lọt vào những bảng xếp hạng xuyên lục địa dành cho những người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh. Sức hút của Kim Jae Joong cùng với thành công của DBSK là niềm tự hào của Hàn Quốc, nhưng để đi đến thành công, anh chàng bảnh trai này không chỉ dựa vào cái mã bề ngoài.
Cuộc đời của Jae Joong chẳng khác nào một cuốn tiểu thuyết. Năm 15 tuổi, cũng với ước mơ của hầu hết các chàng trai muốn thành công trong sự nghiệp giải trí hào nhoáng, chàng trai trẻ với cái tên Kim Jae Joong đã khăn gói từ tỉnh lẻ lên Seoul để gia nhập vào SM Entertainment. Dù Kim Jae Joong luôn nhận rằng thuở nhỏ anh chàng hát rất dở nhưng trong buổi thi thử giọng ngày hôm đó, tất cả những vị khán giả khắt khe nhất cũng phải cảm động trước giọng ca mỏng manh của anh chàng đang run lên vì đói.

Vào được SM, cùng với quá trình làm thực tập sinh của mình, Jae Joong đã từng phải làm nhiều công việc ngoài sức tưởng tượng như bán kẹo cao su, giao báo... thậm chí đóng một vai diễn viên quần chúng trong một bộ phim - anh lính của đội quân lên đến nhiều nghìn người. Anh chàng đã từng phải nếm trải cảm giác "sung sướng" khi kiếm được một bát mì dở chỉ vì đã bị đói vô cùng, phải lang thang, bán từng cái kẹo để trang trải tiền nhà đã đến kỳ hạn nộp, và cuối cùng, được giúp đỡ bởi một người phụ nữ không tên mà mãi sau này anh chàng vẫn còn biết ơn khi kể lại câu chuyện trên truyền hình.

Kim Jae Joong là cậu út trong gia đình có rất nhiều chị em gái, tuy nhiên, anh chàng này đáng lẽ phải có tên là Han Jae Joon. Jae Joong chỉ có thể biết được thân thế thực sự của mình - anh là con nuôi vào năm 2006 (20 tuổi) khi chính cha ruột của anh nói với các phương tiện thông tin giải trí rằng: "Tôi mới chính là bố đẻ của ngôi sao Kim Jae Joong". Một cú sốc đầu đời quá lớn, tuy nhiên, anh chàng bản lĩnh này đã vượt qua tất cả và giờ anh luôn cảm ơn chúa vì đã cho mình đến 2 gia đình, 2 người mẹ luôn hết mực yêu thương anh.

2. Jang Geun Suk

Không giống như Kim Jae Joong, người ta không biết nhiều đến cuộc đời của Jang Geun Suk nhưng tài năng cũng như những thành công của anh chàng thân thiện này luôn khiến mọi người phải nể phục.
Khởi nghiệp từ năm 1997, khi mới 10 tuổi trong bộ phim sitcom gia đình Happiness for Sale (vai Su Dong), sau đó, tiếp tục tham gia hàng loạt các bộ phim cả điện ảnh và truyền hình, bắt đầu lộ vẻ mỹ nam và ghi dấu ấn với Sitcom Nonstop 4 (năm 2004), hiện nay, vai diễn chàng ca sĩ Hwang Tae Kyung lạnh lùng nhưng có trái tim đầy tổn thương đã giúp tên tuổi Jang Geun Suk lan nhanh khắp châu Á.
Không nhận mình là một ca sĩ, tuy nhiên, anh chàng này có khả năng chơi guitar, hát, nhảy khá tốt. Từng đảm nhận vai ca sĩ trong bộ phim điện ảnh Do Re Mi Fa Sol La Si Do (2006) và tiếp tục là một ca sĩ thần tượng trong You're Beautiful, anh chàng còn đảm nhiệm việc tự thể hiện các ca khúc trong phim, Jang đang được thừa nhận như là một trong những anh chàng diễn viên có khả năng ca hát nhất.

Nhắc đến Jang Geun Suk là nhắc đến anh chàng diễn viên luôn tận tuỵ, hết mình với nghệ thuật. Jang vẫn được biết đến như chàng trai mũm mĩm, có gương mặt dễ thương, thế nhưng, để hoàn thành tốt vai chàng ca sĩ thần tượng Hwang Tae Kyung, anh đã phải tập luyện và giảm đến 7 kg. Chị em nhà Hong - nhà biên kịch phim nổi tiếng Hàn Quốc đã nói rằng You're Beautiful là tác phẩm họ viết dành riêng cho Jang Geun Suk, và anh chàng cũng đảm nhiệm vai trò như người anh đầu đàn, làn điểm tựa cho các diễn viên đàn em (Jung Yong Hwa, Park Shin Hye, Lee Hong Ki) trong phim này.

Jang Guen Suk không thích gói gọn mình trong một kiểu vai diễn. Năm 2009, anh quyết định đảm nhiệm vai kẻ giết người hàng loạt máu lạnh trong bộ phim điện ảnh "Itaewon Murder Case". Sự lột xác đầy thành công này đã đem đến cho anh nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất. Jang còn nổi tiếng là một ngôi sao thân thiện, anh không ngại tiếp xúc với fan, thường xuyên tổ chức các fan meeting và tôn trọng fan của mình.
3. Lee Seung Gi

Là ngôi sao thần tượng được lòng hấu hết các nghệ sĩ trong nghề cũng như được các đàn anh quý mến, Lee Seung Gi là cái tên của một ngôi sao trong sáng và ít scandal nhất. Ạnh cũng nổi tiếng là người con có hiếu trong làng giải trí Hàn Quốc.
Không phát hành album quá ồ ạt, không đóng phim quá nhiều, không tham gia các chương trình giải trí với tần suất lớn. Tuy nhiên, anh chàng này đã không làm thì thôi mà đã làm thì cái gì cũng hay, cũng giỏi, cũng thành công.
Ở lãnh vực ca hát, Lee Seung Gi được mệnh danh là "chàng hoàng tử ballad" từ khi mới chỉ 20 tuổi với chất giọng mượt mà, truyền cảm, gương mặt biểu cảm. Với môn nghệ thuật thứ bảy, đến nay, Lee Seung Gi mới chỉ góp mặt trong 2 tác phẩm truyền hình Famous Princesses (Những nàng công chúa nổi tiếng), Shining Inheritance (Người thừa kế sáng giá) cùng bộ phim sitcom Nonstop 5. Cả 2 bộ phim kể trên là những bộ phim hay nhất trong năm nó được trình chiếu với chỉ số ratings khổng lồ. Năm 2010, Lee Seung Gi sẽ đã dấu việc quay trở lại màn ảnh nhỏ của anh với bộ phim thành công ngoài đợi My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (Bạn gái tôi là cáo chín đuôi).

Là một trong những người dẫn chương trình của show thực tế nổi tiếng số 1 Hàn Quốc 1 Night 2 Days, và hiện nay là Strong Heart, Lee Seung Gi được nhận định như là một trong những người quyền lực nhất của thế hệ MC kế tiếp (Kang Ho Dong, Yoo Jae Suk...). Cách dẫn có chút rụt rè, đáng yêu mà lại cực kỳ thông minh của anh chàng này khiến người ta loại bỏ hoàn toàn cảm giác của một anh chàng lính mới, đá ngang sân.

4. D-LITE/Dae Sung (Big Bang)

Dse Sung không có một vẻ ngoài của nam thần tượng, thậm chí, anh chàng này còn bị nhận xét là xấu trai. Tuy nhiên, tài năng của Dae Sung là không thể phủ định. Trong Big Bang Documentary, một chương trình ghi lại quá trình tìm kiếm các giọng ca chính thức của Big Bang như hiện nay, cậu bé Dae Sung (khi đó mới chỉ 16 tuổi đã chinh phục được hầu hết các vị giám khảo đến từ YG Entertainment.
Như chúng ta đã biết, trước khi Big Bang được debut, Yang Geun Suk, chủ tịch YG Ent từng có ý định cho G-Dragon và Tae Yang, 2 tài năng trẻ của công ty này lúc bấy giờ hoạt động như là những giọng ca solo. Tuy nhiên, sau đó, họ được chọn để làm những hạt nhân đầu tiên cho nhóm nhạc nam mới (tiền thân của Big Bang hiện tại). Do đó, tất yếu G-Dragon và Tae Yang đã được chọn, 3 thành viên còn lại phải trải qua những kỳ sát hạch cực kỳ cam go mới có thể có bị trí chính thức. Và trong 3 người ấy, Dae Sung là người được chọn đầu tiên, cho dù anh chàng không có được một vẻ ngoài dễ nhìn.

Dae Sung sở hữu giọng ca cao vút và mượt mà, quan trọng hơn, trước khi tham gia Big Bang Documentary, anh chàng này thậm chí còn không biết nhảy. Thế nhưng, vũ đạoh của Dae Sung đã tiến bộ vượt bậc và cậu gần như là một thành viên hoàn hảo ở mọi góc độ.
Không chỉ tài năng, Dae Sung còn được rất nhiều đàn anh, đàn chị và bạn bè trong giới yêu quý. Cậu gần như là người có mối quan hệ rộng rãi nhất trong nhóm nhạc. Năm 2008, khi tham gia Family Outing, một trong những chương trình thực tế hấp dẫn và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc với vai trò mà một trong những thành viên chính thức của "gia đình" bên cạnh những ngôi sao của làng giải trí như MC Yoo Jae Suk, nam diễn kiên Kim So Ro, nữ ca sĩ Lee Hyori... Dae Sung trở thành một trong những thần tượng phổ biến và được yêu quý nhất.

5. Jung Yong Hwa (CN Blue)

Ít người biết rằng ban đầu, trưởng nhóm nhạc CN Blue không phải là anh chàng bảnh trai này. Tuy nhiên, với thành công của vai diễn chàng Shin Woo si tình trong bộ phim thần tượng hot nhất nữa cuối năm 2009- You're Beautiful mà tên tuổi của chàng trai này lên như diều gặp gió. Có nhiều ý kiến cho rằng việc thay đổi trưởng nhóm giữa chừng như thế là đã quá ưu ái cho anh chàng. Nhưng, trên thực tế, thành công cá nhân của Jung Yong Hwa chính là đòn bẩy cho cái tên CN Blue còn rất lạ lẫm nhanh chóng ghi dấu ấn trong làng showbiz.


Cũng nhờ thành công của bộ phim You're Beautiful, anh chàng tân trưởng nhóm của CN Blue đã được mời tham gia show truyền hình thực tế nổi tiếng We Got Married. Đây là chương trình mà các cặp đôi sao được ghép với nhau để cùng trải qua những ngày tháng "vợ chồng" giả định. Người được ghép đôi với Jung Yong Hwa không ai khác chính là cô út của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD - Girl's Generation. Seo Hyun. Và là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của show truyền hình thực tế này .
Chắc chắn trong tương lai, cái tên Jung Yong Hwa sẽ còn được nhắc đến nhiều bởi lẽ anh chàng đẹp trai này còn rất trẻ tuổi (sinh năm 1989).

6. Shim Chang Min ( DBSK )

Shim Changmin là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm. Cũng như Xiah,
khi tham gia các cuộc tuyển chọn, anh gây ấn tượng bởi một giọng hát
khỏe và dài hơi. Nghệ danh Choikang Changmin theo tiếng Hàn Quốc có
nghĩa là Changmin "the best". "Max" một phiên bản dễ thương hơn của
Choikang từ đó đã trở thành tên gọi được fan trên toàn thế giới dành
cho Changmin - Một thiên thần của châu Á....




Thành viên trẻ nhất của nhóm Choikang Changmin là một cậu bé mít
ướt, Khi cậu hát sai, cậu khóc. Nhưng bên cạnh đó, cậu lại là một người
tự lập. Ngay từ khi học lớp 5 ở trường phổ thông, Changmin đã làm thêm
bằng việc đi giao báo.
Chang min là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm, nhưng không ai có thể so
sánh, hoặc so tài với giọng hát của cậu. Âm vực trong giọng hát của
Changmin rất cao, ngay cả chính CM cũng không rõ cao độ của giọng hát
mình đến đâu. CM nói rằng, cậu rất lo lắng, vì nếu cậu biết, điều đó có
thể sẽ làm ngắt quãng giọng của cậu khi hát.
Changmin là người kiệm lời và không nói nhiều. Trong mỗi cuộc phỏng
vấn, CM chỉ nói hai hoặc ba câu ở đoạn cuối. Changmin cũng là người đọc
Harry Potter và thường kể cho mọi người nghe về điều đó. CM đã tham gia
vào buổi thử giọng và chiến thắng, điều đó khiến cậu trở thành ca sĩ,
nhưng trước đó CM trước đó, CM cũng là một sinh viên giỏi và ngoan
ngoãn. (Một SV không chê vào đâu được). Ngoài ra với bản tính lương thiện và dễ gần cùng nụ cười hút hồn các Fan, Chang Min đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi cassiopeia



7. Park Jung Min (SS501)

Ở SS501, cái tên Park Jung Min chỉ nổi sau mỗi anh chàng trưởng nhóm Kim Hyun Joong. Được gán cho biệt danh anh chàng sexy, vẻ ngoài đẹp trai cũng khả năng ca hát và vũ đạo đã giúp anh chàng này ghi dấu ấn.
Sau khi Kim Hyun Joong quyết định dứt áo rời khỏi DSP Ent để tìm cho mình miền đất hứa ở công ty của Bae Yong Joong - Keyeast, có thông tin rằng Park Jung Min cũng đang nối gót anh chàng này để tìm đến một công ty có thể giúp anh phát triển sự nghiệp solo. Hy vọng rằng tương lai của Park Jung Min sẽ thành công hơn nữa.
8. Kim Hee Chul (Super Junior)

Là một ca sĩ thần tượng nhưng anh chàng này còn thành công ở rất nhiều lĩnh vực khác như MC, người dẫn chương trình Radio, diễn viễn truyền hình. Sở hữu một vẻ ngoài còn xinh đẹp hơn cả con gái, dù là một trong 2 anh chàng già nhất Super Junior (sinh năm 1983) nhưng trông Hee Chul vẫn rất trẻ trung.
Hee Chul rất thẳng tính nhưng cũng rất khéo léo, dễ giận dỗi nhưng cũng rất quan tâm đến các đàn em, anh có những sở thích cá nhân khá đặc biệt. Trong chương trình truyền hình Intimate note - một chương trình truyền hình mà các cặp ngôi sao (có thể cùng trong làng giải trí, có thể trong cùng nhóm nhạc) có sự thiếu thân thiết hay ngại ngùng trở nên gần gữi với nhau hơn, Hee Chul và thành viên cùng nhóm là Eun Hyuk đã có những hiểu lầm dẫn đễn việc không thể đến gần nhau hơn. Theo lời của Eun Huyk thì Hee Chul đã từng mặc một chiếc quần màu đỏ khác biệt trong khi cả nhóm (12 thành viên khác) đều mặc đồng phục giống nhau là Quần đen. Anh chàng này còn rất bực bội khi bị gọi trống không từ các đàn em trong nhóm, dù là đùa vui đi nữa. Một lần khác, vì Eun Huyk trót ăn một quá trứng trong khẩu phần ăn (mà trứng là phần ngon nhất) của Hee Chul mà anh chàng đã bỏ đũa xuống và rời khỏi chỗ ăn.

Tuy nhiên, trong thời gian Super Junior gặp khó khăn với sự rắc rối đến từ 3 thành viên Kim Ki Bum, Kang In và đặc biệt là người bạn thân người Trung Quốc Han Kyung, Hee Chul đã từng bị stress và thậm chí còn có ý định không muốn tiếp tục hoạt động cùng Super Junior nữa. Vượt lên tất cả, hiện nay Hee Chul cùng với Super Junior đang là nhóm thần tượng hot nhất châu Á.

9. Geonil (Supernova)


Như đã từng đưa tin, Geonil sở hữu một thể hình lý tưởng, do đó, anh chàng này thường xuyên có mặt trong những cuộc bầu chọn dành cho các sao nam có thể hình đẹp nhất. Từng du học ở Anh Quốc nên khả năng tiếng nước ngoài của anh chàng này là một thuận lợi.

10. Xiah Junsu ( DBSK )



Thành viên đầu tiên của DBSK chính là Xiah Junsu. Ngay từ khi còn bé, JunSu đã tham gia dàn hợp xướng tại nhà thờ. 12 tuổi, anh được chọn tham gia một ban nhạc sau một cuộc thi "tuyển chọn tài năng" do 2 thành viên cũ của H.O.T là Kangta và Moon Hee Jun làm giám khảo. Vào gian đoạn tuổi dậy thì anh đã bị mất giọng và luôn cảm thấy đau khổ vì điều này những bằng nghị lực phi thường và quyết tâm vươn đến ước mơ Xiah đã vượt qua được thử thách của cuộc đời và trải qua 6 năm được rèn luyện kỹ năng hát và nhảy, anh trở thành một thành viên của DBSG với nghệ danh Xiah Junsu. Theo anh, tên Xiah (có cách phát âm "ah-shee-ah trong tiếng Hàn Quốc, tương tự như ASIA - châu Á) thể hiện tham vọng của anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí châu Á.


Thuộc cung Ma kết, đảm nhiệm phần giọng trung-cao.Jun Su quay 180 độ thay đổi trên sân khấu và biểu diễn với sự thu hút tuyệt vời.Là nguời duy trì thứ tự và cân bằng trong nhóm khi họ đối mặt với khó khăn, rất thông cảm và nghĩ nhiều về cảm giác của mọi người . Chơi piano hay và rất thơ mộng ngoài ra Jun su rất thích sáng tác thơ . Một trong những giấc mơ trong đời oppa là sáng tác của ḿnh được xuất bản thành sách . Một trong những động cơ của oppa trong sự nghiệp ca hát là giấc mơ không đạt được của mẹ mình : trở thành ngôi sao. ( Mẹ của jun su là cựu Hoa Hậu của Hàn Quốc )