Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

[19/03/2012]TVXQ chứng minh vị trí “độc tôn” tại Nhật


Oricon không ngại ngần “đề cử” TVXQ vào vị trí nhóm nhạc Hàn Quốc dẫn đầu làn sóng K-pop tại đất nước Phù Tang.
Chỉ tính riêng ngày biểu diễn “mở màn” tour diễn vòng quanh Nhật Bản “Live Tour 2012: Tone” (17/3) của TVXQ, nhà hát Saitama Super Arena đã phải “oằn mình” trước lượng khán giả kỉ lục 37.000 người. Theo ước tính, tổng số fan đến xem “Live Tour 2012: Tone” có thể lên đến 600.000 người. Trong khi đó, dù được thực hiện và quảng cáo rầm rộ bởi công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng thế giới Live Nation, tour diễn “bom tấn” “Alive Tour 2012” tại Nhật của Big Bang cũng chỉ cán mốc 500.000 fan, kém “Tone” của TVXQ tới 100.000 fan.
Lady Gaga “ghen tị” với Big Bang
Lady Gaga “ghen tị” với Big Bang
Lady Gaga “ghen tị” với Big Bang
Lady Gaga “ghen tị” với Big Bang
Lượng khán giả khổng lồ có mặt xem TVXQ biểu diễn
Trước đó, toàn bộ vé của tour diễn này đã được bán hết veo trong chưa đầy một phút khiến AVEX Group phải “tất tả” bố trí thêm 2 show diễn bổ sung nếu không muốn bị người hâm mộ “tẩy chay”. Sức nóng của “Những vị thần phương đông” ngày càng lớn và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Năm ngoái, TVXQ đã chiến thắng tại Oricon với chiếc cúp giá trị nhất dành cho “Album/ Single xuất sắc nhất” nhờ album “Why?”. Năm nay, single mới “Still” mới phát hành tại Nhật ngày 14/3 lại “chiễm chệ” ở vị trí cao nhất của Oricon Daily chỉ sau 2 ngày với hơn 100.000 bản được bán ra. Chắc chắn Big Bang sẽ còn phải “khó nhọc” chiến đấu với TVXQ một khi muốn “thống trị” thị trường Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét