Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

[12.7.2010] sao nam có thể hình đẹp nhất showbit Hàn.

Đăng ngày: 20:45 16-07-2010
Thư mục: Tổng hợp
Ngày 12.7 vừa qua, Kênh truyền hình Mnet Nhật Bản đã bầu chọn ra danh sách top 10 sao nam có thân hình đẹp nhất của showbiz Hàn.Kết quả cụ thể như sau:
1 Shim Changmin (TVXQ)
2 Park Geonil (Supernova)
3 Lee Jung Shin (CNBLUE)
4 Kang Dong-won
5 Mir (MBLAQ)
6 Nichkhun (2PM)
7 Lim Juhwan
8 Choi Min-Ho (Shinee)
9 Im Seulong (2AM)
10 Hyeon-woo Ji
Mnet là một trong những kênh phân phối âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc. Mnet gần như đảm nhiệm việc bán đĩa của cả 3 công ty giải trí lớn của Hàn Quốc là YG Entertaimanet, SM Entertaiment và JYP Entertaiment. Không chỉ còn gói gói gọn trong thị trường Hàn Quốc, giờ đây, Mnet cũng đã có chân trong thị trường âm nhạc Nhật Bản.
Nhìn vào bản xếp hạng top 10 sao Hàn có thể hình đẹp nhất, ta thấy:
- Hầu hết các sao này đều có chiều cao lý tưởng (> 1m80, trừ Mir của MBLAQ)
- Không cơ bắp cuồn cuộn mà giữ được vẻ thon gọn, cao lớn mà vẫn nhẹ nhàng.
- Tầm ảnh hưởng ở Nhật cũng là yếu tố quyết định.
Max Changmin (DBSK)

Được biết anh chàng em út của nhóm nhạc DBSK/Tohoshinli/TVXQ này đã cao 1m88 kể từ lúc anh chàng mới được ra mắt trong nhóm nhạc (năm 16 tuổi). Đến nay, có tin đồn rằng Changmin đã cao trên mét 9. Trước đây, anh chàng này thỉnh thoảng vẫn bị fan chê là gầy, tuy nhiên, dù gầy nhưng hình thể, cơ bắp của cậu út này vẫn đẹp hơn các anh lớn.
Không thích phanh áo, phanh ngực trên sân khấu nhưng nếu ai đã xem MV Mirotic hay các Mv phần trình diễn của DBSK, có thể nhận thấy body chuẩn và đẹp của Changmin. Giờ thì Changmin đã trưởng thành và cơ thể của anh cũng ngày càng hoàn chỉnh. Hơn nữa, với thâm niên 5 năm chinh chiến tại thị trường Nhật Bản, với lượng fan đông đảo ở đây, vị trí số 1 của Changmin là hoàn toàn xứng đáng.
Max Changmin
Park Geonil (Supernova)
Ở Hàn Quốc hay Việt Nam, Supernova có thể là một cái tên còn mới mẻ nhưng ở Nhật, tên tuổi của nhóm nhạc này không hề nhỏ chút nào. Tháng 1.2010, nhóm nhạc này vừa đánh dấu việc tấn công thị trường Nhật Bản với "Last Kiss". Là rapper và dancer chính của nhóm, cậu út Park Geonil với chiều cao 1m87, nặng 70kg đã chinh phục các fan và bất ngờ có mặt ở vị trí thứ 2.
Lee Jung Shin (CNBLUE)
Năm 2010, CN Blue mới chính thức debut tại Hàn Quốc, tuy nhiên, 4 anh chàng này thực chất đã ra mắt thị trường âm nhạc Nhật Bản từ cách đó 1 năm, ngày 19.8.2009. Điều gì khiến một nhóm nhạc mới toanh tại thị trường Hàn Quốc lại có mặt ở Nhật? Trên thực tế, CN Blue là nhóm nhạc tương tự như FT Island (thực chất, 2 nhóm này thuộc cùng 1 công ty quản lý), họ có khả năng chơi nhạc cụ và biểu diễn live trên sân khấu khá ấn tượng. Thế nhưng, nếu nhảy là một cách để các anh chàng có body đẹp khoe cơ bắp thì CN Blue lại rất hiếm khi có những màn trình diễn đầy vũ đạo như thế. Do đó, sự có mặt của Lee Jung Shin quả là một thành công của anh chàng. Lee Jung Shin cũng lại là chàng út của nhóm (sinh năm 1991), cao 1m86.
Kang Dong Won
Thành công của những bộ phim như Hạnh phúc bất ngờ, Người đẹp nói dối, Tiểu Quái Jeon Woo Chi... đã giúp tên tuổi của Kang vươn xa khắp châu Á, trong đó có Nhật Bản. Cao 1m86, Kang vốn xuất thân từ vai trò người mẫu trước khi chạm ngõ điện ảnh, do đó, sự có mặt của anh tại bảng xếp hạng này không có gì đáng ngạc nhiên.
Mir (MBLAQ)
Chỉ cao 1m78 nhưng không vì thế mà cậu út (lại là chàng út) của nhóm nhạc học trò của Bi Rain không có vị trí trong bảng xếp hạng. MBLQ, ngay từ khi debut đã đi theo con đường lấy vũ đạo đẹp mắt và mạnh mẽ làm đòn phủ đầu các band khác. Đây là điều dễ hiểu bởi lẽ thầy của 5 anh chàng, Bi Rain, vẫn được coi là chàng hoàng tử của những vũ điệu.
Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ mà chắc chắn các chàng trai này sẽ sở hữu những thân hình chuẩn, đẹp với cơ bắp không quá cuồn cuộn nhưng sẽ khiến các fan nữ phải hài lòng. Hơn nữa, danh xưng "học trò của Rain", một trong những tên tuổi lớn được yêu thích ở Nhật Bản, MBLAQ chắc chắn có tầm ảnh hướng ở xứ sở mặt trời mọc, cho dù, chưa chính thức debut tại đây.
Các cái tên khác:
Nichkhun (2PM)
Lim Juhwan/Im Joo Hwan
Choi Min-Ho (Shinee)
Im Seulong (2AM)
Ji Hyeon-woo

Nếu có bất kì ai dám làm anh tổn thương em sẽ nguyền rủa họ suốt đời.
Ôi Min Min của ta sao cứ đẹp mãi vậy trời Min ah..............tôi đi chết đây.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét